Kiosk & TouchScreen Solution

KioskSiam ฝีมือคนไทย ก้าวไกลสู่ระดับสากล ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน เราจึงสามารถทำให้ท่านได้พบว่า ระบบหน้าจอสัมผัส Touch Screen, Kiosk Solution และ Information Kiosk ช่วยให้งานของท่านเป็นที่น่าสนใจยิ่งขึ้น รวมถึงความสามารถในการส่งข่าวสารไปยังผู้รับสารเป็นไปโดยง่ายดาย ครบถ้วน ชัดเจน สมบูรณ์แบบ และเป็นที่น่าประทับใจ

นอกจากนี้ด้วยความล้ำสมัยของหน้าจอสัมผัส Touch Screen จะส่งผลให้ภาพลักษณ์ ธุระกิจ และสินค้าของท่านโดดเด่น ล้ำหน้า และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากเราสามรถออกแบบให้ได้ตรง และครบถ้วนตามวัตถุประสงค์การใช้งานของท่าน ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูล ประเภท การประชาสัมพันธ์สินค้า การบริการ ความรู้และข้อมูลเพื่อการศึกษา ความบันเทิง ฯลฯ

Kiosk คืออะไร

Touch Screen / Kiosk Information / Touch Screen Solution

kiosksiam ฝีมือคนไทย ก้าวไกลสู่ระดับสากล

ด้วยประสบการณ์ที่เข้มข้นของทีมงาน เราจึงสามารถทำให้ท่านได้พบว่า ระบบหน้าจอสัมผัส Touch Screen, Kiosk Solution และ Kiosk Information ช่วยให้งานของท่านเป็นที่น่าสนใจยิ่งขึ้น รวมถึงความสามารถในการส่งข่าวสารไปยังผู้รับสารเป็นไปโดยง่ายดาย ครบถ้วน ชัดเจน สมบูรณ์แบบ และเป็นที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ด้วยความล้ำสมัยของหน้าจอสัมผัส Touch Screen จะส่งผลให้ภาพลักษณ์ธุรกิจ และสินค้าของท่านโดดเด่น ล้ำหน้า เนื่องจากเราสามารถออกแบบให้ได้ตรง และครบถ้วนตามวัตถุประสงค์การใช้งานของท่าน ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลประเภท การประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ ความรู้และข้อมูลเพื่อการศึกษา ความบันเทิง ฯลฯ
ตัวอย่างวิธีการนำระบบหน้าจอสัมผัส Touch Screen, Kiosk Solution และ Kiosk Information ไปใช้งาน
สถาบันการศึกษา นำระบบหน้าจอสัมผัส Touch Screen และ Kiosk มาบริการนักเรียน นักศึกษา ในด้านการตรวจสอบผลการเรียน และรับลงทะเบียนเรียน
สถานบันเทิง นำระบบหน้าจอสัมผัส Touch Screen และ Kiosk มาใช้ในการจำหน่ายบัตรเข้าขมงาน ใช้ในการประชาสัมพันธ์งาน หรือเป็นตู้เกมส์
หน่วยงานราชการ และองค์กร บริษัท ห้างร้านต่างๆ นำระบบหน้าจอสัมผัส TouchScreen และ Kiosk มาใช้เพื่อบริการข้อมูลข่าวสารต่างๆ แก่ประชาชนที่มาติดต่อ หรือใช้ทำบัตรคิวในการมาติดต่อเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยัง นำระบบหน้าจอสัมผัส Touch Screen และ Kiosk มาใช้ร่วมกับ card reader หรือ finger print เพื่อเป็นการคัดกรองผู้ที่จะเข้าไปยังเขตหวงห้าม หรือคลังสินค้า เป็นต้น
การจำหน่ายสินค้า นำระบบหน้าจอสัมผัส TouchScreen และ Kiosk มาใช้เพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย ซึ่งจะดึงดูดให้กลุ่มเป้าหมายเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรม ณ จุดขาย
ภัตตาคาร ร้านอาหาร นำระบบหน้าจอสัมผัส TouchScreen และ Kiosk มาใช้ในการสั่งอาหาร หรือเพื่อความบันเทิงแก่ลูกค้า ระหว่างรอ และรับประทานอาหาร